Drew House là gì? Những điều tạo nên sức hút của thương hiệu

Justin Bieber đã gây dựng nên một trong những thương hiệu quần áo đình đám nhất của người nổi tiếng trong ngành công nghiệp. Nhưng thương hiệu cá tính với tên gọi Drew House này thực sự bí ẩn hơn những gì bạn tưởng đến từ một ngôi sao hạng A. Nhiều người hâm mộ của chàng ca sĩ trẻ luôn thắc mắc rằng tại sao các sản phẩm từ quần áo, tất cho tới mũ đều có chữ ‘Drew‘ trên đó. Vậy thương hiệu này là gì và tại sao Justin Bieber lại thích nó đến thế?FkPEaByiLYqJYMOjQWpj50-7cWxZPnVP3MTMeu452R8cdZr58_FnvjMe2htA2gbXctt5HmKS9UCKVi6impXMD05p0NNCBk3julnHe-sdLsyZaCz2-7pWZKcSLRRfle2Q5m6sxniEx9nBKqrLGvwVKT8

Drew House là gì?

Drew House được thành lập bởi Justin Bieber và cựu huấn luyện viên vô cùng ‘swag’ của anh ấy – Ryan Good vào năm 2018. Tên thương hiệu bắt nguồn từ tên đệm của Bieber (Drew) và bạn có thể dễ dàng nhìn thấy chữ Drew thay thế hình khuôn miệng ở logo mặt cười của nhãn hàng. Theo đó, thương hiệu cho rằng “Drew House là cộng đồng”, “nơi bạn là chính mình và được yêu thương, khích lệ, an toàn và nâng tầm giá trị”.

I628yUX9BB6jP0UfSnYxauWgeCvI3CJ6IpdCr8Gepza0-2hhYJTSOOLMJPO1xMoXtfpfKZb3eL8v20qGdqrK3BdqEvNnmHLA7WRdEejaMRia1nTB70VQfA_6AgQVoO4_Bu8NshE9Qqmkp3IJgVj11q8Tinh thần mà Drew House mang lại có ảnh hưởng rất nhiều từ phong cách của Justin Bieber vào khoảng hai năm trước: những gam màu sáng, sự trẻ trung, dáng oversize và hình tượng tươi vui khiến cho những món đồ này trở nên thật tuyệt vời và lí tưởng cho outfit cuối tuần. Một số sản phẩm đầu tiên của thương hiệu như đôi dép có kiểu dáng giống trong khách sạn mà bạn thường thấy hay những chiếc hoodie (cả hai đều được in logo hình mặt cười) vẫn luôn là những món đồ hot nhất cho đến thời điểm hiện tại.

READ  Cách nhấn trọng âm vào từ có 2 âm tiết

Tuy nhiên, khía cạnh đáng chú ý nhất của Drew House – ngoài người đồng sáng lập ra nó – là sự bí ẩn của nó. Thương hiệu quảng cáo rất ít, mục đích là để lưu trữ cho những bài đăng trên các trang mạng xã hội của Bieber. Cách tiếp thị này dường như đã phát huy tác dụng vì Drew House luôn cháy hàng và các tín đồ streetwear phải tranh giành nhau để sở hữu những món đồ của Bieber.

TYQCnGmy0mG8s1mR6XYqg6VRHtKsb6R1rFXa3_yLAQiq41KcF5wA08HRV2C2CqiDqlMV3atsc3gy2buqze6JLNj3tKpdrJJ0iN2UA_vcCjEin50XDjHcLjDMrO-oXtSu5H7qbd-MgHkioh_WAHTq96E

Những điều tạo nên sức hút của thương hiệu

Thương hiệu thời trang đáng mua

Không giống như các dòng sản phẩm của những người nổi tiếng khác với tên của chính họ được in trên đó, hầu hết mọi món đồ của Drew House được bán ra với mức giá hợp lí. Một chiếc hoodie chỉ dưới $100, những đôi tất cao cổ với giá $18 và những chiếc quần jean khoảng $198. Các mặt hàng này không hề rẻ, nhưng chúng phù hợp với ngân sách của nhiều người hâm mộ, họ sẵn sàng chi ra số tiền như vậy để được sở hữu sản phẩm có thương hiệu của thần tượng.

no-6wzjljZOEemC08EXeWaGxR2LAYpECYPestixYvH5hMC4kHpcZqr1uRGIfq1g0b2sQpq6dSmQ1IppqJKUlSj86UZBTI33wah32tdK0lA0a8Qux7B21VKMNkqXXC_8hzcgJqJEKwI-w8c_rY_F544YSo với một số nhãn hàng khác có phân khúc giá ngang ngửa như Bape, Supreme,… thì thiết kế của Drew House có phần đơn giản, năng động hơn, hợp với phong cách phần lớn các bạn trẻ hiện nay.

Phù hợp mọi giới tính

Mỗi sản phẩm đều được mô tả là unisex, bạn có thể mang chúng theo cách mà bạn muốn và lookbook mới nhất của hãng cũng đã thể hiện điều đó. Nhãn hàng cũng sản xuất ra nhiều kích cỡ khác nhau, từ XS tới 2XL, và đưa ra gợi ý cho bạn nên chọn rộng hơn một size để tạo cảm giác thoải mái nhất.

READ  Dư dả hay dư giả? Từ nào mới đúng chính tả tiếng Việt

KuirIjs3CG9M1vebPbydb37yozkh_lokfFLT2bYYaErmJHo5GuGhU-QWHsf36Cwy6kqzKsSRA1ZC-dadicLFw4O0vpAwYtcEtSROs-PllM96oOKwqDGUev__IAB4eICI4m9VN2wQPsnZ3oemeuv1AMs

Dòng mô tả sản phẩm độc đáo

Dù Justin Bieber có thuê đội ngũ marketing hay tự mình viết thông tin mô tả sản phẩm đi chăng nữa thì tính cách của anh ấy chắc chắn vẫn tỏa sáng qua những dòng chữ đó. Hãy quên đi sự miêu tả rõ ràng, những lời giải thích về trang phục của Bieber thật thú vị, ngớ ngẩn và nó là một cơn ác mộng về ngữ pháp.

KnHe5_vWW6jWO8aAEzT3qvvp4cg2eQq9_qbfcsBZaAJZGQ3Iz9Ng7cITItgQuhNNu1LxAi1fRbvaIS-uyl2hz7aHJ_YWc2u8fnUunvY10oardWVZbN5zJSveAfEjPIZ9no5x36EDz4x1gPAziT56UZE

Điển hình như ‘tuyên bố’ của chiếc hoodie Mascot : “Đừng bất ngờ nếu như người yêu cũ của bạn ‘mượn’ chiếc áo này mà không nói với bạn. Chúng tôi gợi ý về một phương án dự phòng”. Hay như chiếc áo Mascot LS Turtleneck miêu tả: “Có lẽ Steve Jobs hồi trẻ đã mặc chiếc áo này. Tuyệt vời cho những bức ảnh gia đình vậy nên hãy mua cho bố của bạn một chiếc trong khi bạn đang mặc nó”. Còn đối với quần Chaz Corduroy là “hoàn hảo để làm những việc bạn thường làm khi mặc quần”.

PlCfLcSKQxzgJgqPj37rSGuohxgqxv5zm6uFOSTdbF-3Fsmq7WXYUIJqGyErIBzs_lYSCZlz-pCB8U4nprgKOj4F8oW02XKt_ZceuTqO1kZOJ6pj-Ol_jhxQg67J0qHxmcyC-2StwdQHX9FvgsLpmycMỗi sản phẩm cũng đi kèm với một thực tế kiến ​​thức chung ẩn trong các gạch đầu dòng. Ví dụ, bạn có biết bảy phần trăm người Mỹ trưởng thành tin rằng sữa socola đến từ những con bò nâu không? Hay bạn không thể ngân nga khi bịt mũi?

Khâu sản xuất chất lượng

Toàn bộ sản phẩm được sản xuất 100% acrylic tại Việt Nam và thêu ở Los Angeles, California và theo như trang web của Drew House thì thông điệp của hãng rất mộc mạc: “Drew House là nơi mà bạn là chính mình. blah blah blah blahsdbksjdfhl. mặc như bạn không quan tâm điều gì cả. chill đi. k. tạm biệt”. Đây cũng là lí do vì sao thương hiệu này lại có giá đắt đỏ đến như vậy._Kh5xEIYEa3oodmqYfOLgFa1DgWClAKEs9VtJFjeH5_ovzQePeMI0tecZV1s2_ROIKwHXAb8IyAr69neRG7jl1_X4tBFvD3OeOcB0rCMnS7Jcpb7YvebUDSgXUGkrszy-RCs7s25A-tKpGkusd75j-w

READ  Các biểu hiện của khối u ác tính

Hiện nay, Censor.vn đang bán một số mẫu áo Drew House nổi bật, hãy nhanh chóng sắm ngay cho mình một sản phẩm trước khi thương hiệu lại cháy hàng nhé.

>>> Link đặt hàng: https://censor.vn/quan-ao/drew-house/