1999 Hợp Màu Gì Nhất? Gợi Ý Trang Phục Hợp Màu Bản Mệnh Cho Nữ

1999 Hợp Màu Gì Nhất? Gợi Ý Trang Phục Hợp Màu Bản Mệnh Cho Nữ

1999 hợp màu gì là thắc mắc chung của những ai quan tâm đến phong thủy. Vì khi lựa chọn đúng màu bản mệnh, hoặc tương hợp với mệnh thì có thể mang lại may mắn, bình an. Nếu cùng có câu hỏi này thì đừng bỏ qua nội dung của bài viết sau. Cùng MARC tìm hiểu nhé!

[Giải đáp] 1999 hợp màu gì?

Người sinh năm 1999 thuộc tuổi Kỷ Mão. Theo thuyết ngũ hành, tuổi Mão thuộc mệnh Thổ nên hãy ưu tiên chọn trang mục màu nâu, vàng, nâu vàng… Ngoài ra, vì mệnh Hỏa sinh mệnh Thổ nên các bạn cũng đừng quên chọn các màu sắc tương sinh ra mệnh Thổ là đỏ, cam đậm, hồng và tím. Đồng thời, mệnh Thổ sinh mệnh Kim nên bạn cân nhắc lựa chọn thêm những màu tương sinh ra mệnh Kim là trắng, vàng, ánh kim…

Chính những tông màu nổi bật, phù hợp với mệnh của người sinh năm 1999 kể trên đại diện cho sự tươi mới, may mắn và năng lượng tích cực giúp mang lại trải nghiệm đáng nhớ trong công việc, cuộc sống.

READ  1 quả chuối bao nhiêu calo? Ăn chuối tăng cân hay giảm cân?

Lựa chọn trang phục nào hợp với người sinh năm 1999 mệnh Thổ?

Sau đây là các kiểu quần, áo, váy… phù hợp với bản mệnh của người sinh năm 1999 có thể tham khảo:

Áo khoác cổ vest tay phồng cài nút

1999 Hợp Màu Gì Nhất? Gợi Ý Trang Phục Hợp Màu Bản Mệnh Cho Nữ

Áo khoác cổ vest màu trắng mang lại may mắn cho người sinh năm 1999

Hiện nay, kiểu áo khoác cổ vest được rất nhiều bạn nữ yêu thích vì thiết kế độc đáo, vừa che hết khuyết điểm, vừa tạo điểm nhấn chiết eo đẹp mắt. Thêm vào đó, chất liệu của sản phẩm vô cùng mềm mại, mang lại cảm giác thoải mái, thông thoáng khí. Ngoài ra, chiếc áo có màu trắng, thuộc mệnh Kim nên sẽ mang lại may mắn cho người sử dụng.

Quần ống suông lưng cao dây kéo sau

1999 Hợp Màu Gì Nhất? Gợi Ý Trang Phục Hợp Màu Bản Mệnh Cho Nữ

Thiết kế ống suông của quần hết sức mát mẻ, thoải mái

Nếu chưa tìm được chiếc quần nào đi chơi, đi làm hợp lý và bảo đảm hợp mệnh Thổ thì các bạn đừng bỏ qua quần ống suông từ MARC. Sản phẩm lựa chọn dáng ống suông giúp che bớt khuyết điểm đùi thô, to khiến nhiều nàng tự ti và kiểu dây kéo sau ấn tượng. Hơn thế nữa, chất liệu sản xuất quần được xử lý cẩn trọng từng chi tiết.

Xem Thêm: 2000 Hợp Màu Gì? Các Nàng Nên Chọn Trang Phục Thế Nào Hợp Tuổi?

Áo thun crop tay ngắn cổ V cài nút

1999 Hợp Màu Gì Nhất? Gợi Ý Trang Phục Hợp Màu Bản Mệnh Cho Nữ

Áo cổ V giúp tôn lên đường nét xương quai xanh

READ  Năm 2027 là năm con gì?

Các nàng chưa biết “diện” gì trong những ngày trời cuối năm này thì đừng bỏ lỡ chiếc áo crop top độc đáo của thương hiệu MARC. Sản phẩm được làm từ chất liệu thun mát mẻ, co giãn tốt cùng thiết kế cổ chữ V, gài nút ngay giữa tạo cảm giác ốm hơn, thon gọn hơn. Các nàng có thể mix-and-match áo cùng quần jeans, chân váy ngắn, chân váy dài… tùy thích.

Áo cardigan cổ V tay dài

1999 Hợp Màu Gì Nhất? Gợi Ý Trang Phục Hợp Màu Bản Mệnh Cho Nữ

Chất liệu êm mịn của chiếc áo cardigan được nhiều nàng say mê

Cardigan là một trong những items phổ biến trong thời gian gần đây, nhất là với các nàng thường xuyên mang áo hai dây, áo quây… Bởi lẽ, thiết kế mỏng nhẹ, thông thoáng khí tốt giúp các nàng dễ dàng che bớt khuyết điểm phần lưng, vai nhưng vẫn giữ nguyên nét thu hút, sexy. Chưa kể, chỉ với một chiếc áo, nàng có thể phối cùng nhiều trang phục như áo, váy dài…

Quần jogger

1999 Hợp Màu Gì Nhất? Gợi Ý Trang Phục Hợp Màu Bản Mệnh Cho Nữ

Quần jogger mang lại cảm giác thoải mái tối đa cho người sử dụng

Nếu là người yêu thích phong cách thể thao thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua sản phẩm quần jogger của thương hiệu MARC. Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu vải thun co giãn mạnh, ôm sát cơ thể một cách nhẹ nhàng, phù hợp cho mọi hoạt động thường ngày nhưng không gây cảm giác khó chịu. Hơn thế nữa, màu hồng pastel tô điểm nét thanh lịch, nữ tính nhưng không kém phần năng động của người sử dụng.

READ  14/3 là ngày gì?

Quần biker lưng thun

1999 Hợp Màu Gì Nhất? Gợi Ý Trang Phục Hợp Màu Bản Mệnh Cho Nữ

Quần biker phù hợp với nhiều kiểu áo khác nhau

Là người say mê tông màu nóng, chắc chắn bạn không thể bỏ qua chiếc quần biker co giãn màu đỏ. Vì sản phẩm được thiết kế ôm trọn vòng mông nhẹ nhàng, đồng thời bảo đảm vận động thoải mái theo ý thích. Chưa dừng lại ở đó, chiếc quần không chỉ sử dụng cho mục đích tập luyện, mà còn có thể phối thêm áo thun tay ngắn, áo thun tay dài áo crop top… để đi chơi, đi du lịch… đều đẹp.

Xem Thêm: 1997 Hợp Màu Gì? Gợi Ý Trang Phục Hợp Phong Thủy

Áo thun crop 3 lỗ cổ thuyền