Mẫu kịch bản lời dẫn MC Year End Party ấn tượng nhất 2024

Mẫu kịch bản lời dẫn MC Year End Party ấn tượng nhất 2024

Kịch bản MC Year End Party chính là khung chương trình tiệc cuối năm mà doanh nghiệp tổ chức thường niên vào cuối năm. Bữa tiệc này chính là dịp để doanh nghiệp cũng như công ty nhìn lại được được toàn bộ quá trình phấn đầu trong suốt một năm qua. Đồng thời đây cũng chính là dịp để ban lãnh đạo có thể gửi những lời cảm ơn sâu sắc tới toàn thể cán bộ công nhân viên vì đã cống hiến trong năm qua. Nhân dịp này cũng đưa ra định hướng cho tập thế trong năm tới. Hãy cùng LuxEvent khám phá mẫu kịch bản lời dẫn MC Year End Party ấn tượng nhất trong bài viết ngay bên dưới đây nhé!

Tìm hiểu thêm: Quy trình tổ chức Year End Party chuyên nghiệp cho công ty

Những yếu tố cần có ở MC Year End Party chuyên nghiệp

MC sự kiện nói chung và MC Year End Party nói riêng là một trong những ngành nghề hot được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và theo đuổi. Vậy những yếu tố nào là những yếu tố cần có của một MC Year End Party? Tất cả sẽ được hé lộ ngay bên dưới đây.

1. Kiến thức vững vàng

Khi muốn trở thành MC tức là bạn phải am hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống. Chính vì thế mà việc trang bị đầy đủ các kiến thức tại đa dạng lĩnh vực từ kinh tế, văn hóa, chính trị,… là những điều vô cùng cần thiết. Điều này không chỉ đơn thuần khiến bạn tự tin hơn mà còn giúp bạn có thể dễ dàng ứng phó được trước những tình huống phát sinh.

Kiến thức vững vàng
Kiến thức vững vàng

2. Giọng nói truyền cảm

Giọng nói chính là công cụ chính để MC làm nghề sự kiện. Nhờ vào giọng nói thì MC có thể truyền đạt tất cả thông tin tới với người nghe một cách dễ dàng nhất. Một giọng nói tốt là một giọng nói không lắp, không ngọng, không nói giọng địa phương và nói đúng với giọng phổ thông. Người MC có một chất giọng tốt truyền cảm sẽ tạo được thiện cảm cho khán giả và giúp cho khách mời có thể thu thập được thông tin nhanh hơn.

Giọng nói truyền cảm
Giọng nói truyền cảm

3. Có ngoại hình sáng sân khấu

Với các khách mời tham gia sự kiện ấn tượng đầu tiên đối với họ ngoài không gian setup đó chính là ngoại hình của MC. MC chính là người có vai trò đại diện cho cả ekip cung cấp cho khách mời thông tin và giao lưu với những khách hàng. Do đó việc sở hữu ngoại hình thân thiện và gần gũi sẽ kết hợp với trang phục phù hợp sẽ chiếm được đa số thiện cảm của khách mời.

Có ngoại hình sáng sân khấu
Có ngoại hình sáng sân khấu

4. Có sự tự tin và linh hoạt

Đương nhiên trong các chương trình thì rủi ro là không thể nào tránh khỏi. Những phát sinh này hoàn toàn là những điều mà không chương trình nào mong muốn nó xảy ra. Trong những tình huống như trên thì MC chính là người giải quyết những rủi ro chính vì vậy mà sự tự tin và linh hoạt sẽ giúp cho bạn có thể đối phó với các tính huống phát sinh một cách tốt nhất.

Có sự tự tin và linh hoạt
Có sự tự tin và linh hoạt

5. Ngôn ngữ hình thể

Ngoài việc sử dụng ngôn ngữ thông thường thì việc sử dụng ngôn ngữ hình thể chính là phương tiện tốt nhất để truyền tải hết thông tin tới cho khách mời. MC sẽ sử dụng phong thái, cử chỉ của mình để làm tốt điều này. Mọi cử chỉ và phong thái cần phải được rèn dũa, luyện tập để tạo nên thiện cảm tối đa với khách mời.

Ngôn ngữ hình thể
Ngôn ngữ hình thể

6. Nhiệt huyết với nghề

Đối với nghề MC thoạt nhìn chắc hẳn ai cũng nghĩ rằng nó vô cùng hào quang và lộng lẫy thế nhưng ít người biết rằng ẩn sau đó chính là sự áp lực nghề và khó khăn chồng chất khó khăn. Chỉ với một lần sai sót thôi là bạn sẽ phải trả giá đắt. Không chỉ nhận về sự chỉ trích từ phía khách hàng mà còn phải đối chọi với những sự chỉ trích của dư luận. Nếu như không có đủ được sự quyết tâm và cần thiết thì sau khi gặp áp lực tự động bạn sẽ cảm thấy chán nản và buông xuôi. Nếu như bạn có đủ quyết tâm để biến sai lầm thành kinh nghiệm thì con đường của bạn sẽ trở nên vô cùng rộng mở.

READ  Tổng hợp 100+ cách đặt tên con gái sinh năm 2023 ý nghĩa, hợp phong thủy và hay nhất
Nhiệt huyết với nghề
Nhiệt huyết với nghề

Xem thêm: Mẫu kịch bản lời dẫn MC sự kiện hay độc đáo nhất 2024

Vai trò của MC Year End Party

Để tổ chức sự kiện Year End Party thành công và đúng lịch trình, thì MC Year End Party là linh hồn của bữa tiệc, người điều hướng chương trình và góp phần khuấy động bầu không khí đem lại sự hứng thú cho người tham dự. MC đóng vai trò là người dẫn dắt chương trình từ đầu đến cuối sự kiện. Họ giúp khởi động sự kiện, chào mừng khán giả và giới thiệu các phần của chương trình. MC cần có kỹ năng giao tiếp tốt và thể hiện sự tự tin để thu hút sự chú ý và tạo sự kết nối với khán giả.

Không chỉ vậy, MC còn là điểm liên kết giữa các phần của chương trình và các tiết mục biểu diễn. Họ giúp tạo ra sự liên kết và chuyển tiếp mượt mà giữa các phần, đảm bảo rằng không có sự gián đoạn hoặc hỗn loạn trong sự kiện. MC là người tiếp lửa, tạo không khí vui vẻ, sôi động và thoải mái cho sự kiện. Người MC sử dụng kỹ năng giao tiếp, hài hước và khả năng tương tác với khán giả để kích thích sự hứng thú và sự tham gia của mọi người.

MC là người dẫn dắt và giữ lửa cho chương trình
MC là người dẫn dắt và giữ lửa cho chương trình

Ở đây có: Cho thuê MC sự kiện chuyên nghiệp giá tốt nhất 2024

Mẫu kịch bản lời dẫn MC Year End Party ấn tượng

Nếu như kịch bản là xương sống để góp phần tạo nên một chương trình thành công suôn sẻ theo như đúng với kế hoạch thì kịch bản MC Year End Party chính là một trong những người điều khiển cảm xúc dẫn tâm trạng của khách mời đang có mặt trong bữa tiệc. MC dẫn chương trình sẽ dựa vào kịch bản lời dẫn này để giúp cho MC tiếp lửa cho các khách mời để họ cùng có thể cháy hết mình trong bữa tiệc. LuxEvent sẽ chia sẻ cho bạn một mẫu kịch bản chương trình tất niên cuối năm để bạn có thể tham khảo áp dụng vào chương trình của mình nhé!

1. Phần mở đầu

– Kính thưa toàn thể các vị khách quý, các đối tác và ban lãnh đạo đạo đang có mặt tại chương trình Year End Party. Chương trình này sẽ được bắt đầu sau một vài phút nữa. Kính mời tất cả các vị khách quý chúng ta hãy cùng nhau tiến vào hội trường để ổn định chỗ ngồi và cùng hướng mắt lên sân khấu để chương trình được chính thức bắt đầu. Xin chân thành cảm ơn!

  • Lưu ý: Hãy ổn định chỗ ngồi của khách mời bằng cách voice 3 lần trước khi MC thông báo chương trình bắt đầu, ca sĩ nhóm nhảy tiến lên sân khấu với những tiết mục mở màn.

2. Phần lễ

(Phần chào mừng, giới thiệu về chương trình)

– Xin kính mời tất cả quý vị hãy cùng nhau nổ một tràng pháo tay để cảm ơn tiết mục mở màn vừa rồi của vũ đoàn/ca sĩ …

– Lời đầu tiên, cho phép MC … được gửi những lời chào thân ái, lời chúc sức khỏe và may mắn tới toàn thể các quý vị quan khách, ban lãnh đạo và toàn thể nhân sự của công ty …. đã có mặt trong bữa tiệc ý nghĩa ngày hôm nay.

– Kính thưa toàn thể quý vị, tiết mục mở màn vừa rồi là tiết mục đã thay cho lời chào trân trọng nhất mà chúng tôi muốn gửi tới toàn thể các quan khách, chào mừng quý vị đã tới với chương trình YEP của công ty ….

– Chương trình tất niên cuối năm được coi là một trong những sự kiện có ý nghĩa vô cùng quan trọng và là dấu ấn đáng nhớ với công ty …., chúng tôi vô cùng vinh dự khi nhận được rất nhiều sự quan tâm và chúc mừng của ban lãnh đạo, đối tác, khách hàng và các nhà phân phối.

– Kính thưa quý vị, một năm qua là một năm diễn ra với nhiều khó khăn, biến động, thăng trầm, vui có, buồn có, sự thành công có và có cả những mất mát. Thế nhưng tựu trung lại thì những điều quý giá nhất mà chúng ta có được chính là những con người của … đang có mặt tại đây bên nhau chúng ta cùng nhau nhìn lại những gì đã đạt được và chưa đạt được trong năm qua.

– Buổi tiệc tất niên cuối năm này chính là dịp để chúng ta sẽ cùng nhau nhìn lại những gì đã trải qua. Song song với đó chính là cùng nhau vạch ra những mục tiêu mới, kế hoạch mới cực kỳ triển vọng và chinh phục những thử thách trong chặng đường phía trước. Không chỉ thế đây cũng chính là cơ hội để các thành viên có thể tụ họp, chia sẻ với nhau những khó khăn đã qua. Đặc biệt tại buổi tiệc này ban lãnh đạo sẽ cùng nhau giao lưu, hiểu hơn và gần gũi hơn với các nhân sự của mình đồng thời gửi những lời cảm ơn chân thành tới với họ vì đã luôn đồng hành, nỗ lực hết mình trong suốt thời gian vừa qua.

READ  Tra Cứu Điểm VnEdu - Xem Điểm Thi, Điểm Học tập - TraCuuDiem
Mẫu kịch bản MC Year End Party

– Chào mừng giới thiệu chương trình Year End Party

– Phần giới thiệu đại biểu

– Ý nghĩa của chương trình này vô cùng cao đẹp, tới với buổi tiệc tất niên cuối năm của … ngày hôm nay, xin trân trọng giới thiệu sự hiện diện của:

  • Ông/bà: ……. – Chức vụ
  • Ông/bà: ……. – Chức vụ
  • Ông/bà: ……. – Chức vụ
  • Ông/bà: ……. – Chức vụ

– Và đặc biệt xin được trân trọng giới thiệu sự có mặt của toàn bộ cán bộ công nhân viên, nhà phân phối và các vị khách quý đã tới tham dự sự kiện, đề nghị tất cả mọi người nổ một tràng pháo tay chào mừng.

Có thể bạn quan tâm: 15 mẫu thiệp mời Year End Party đẹp ấn tượng nhất

  • Phần đại diện phát biểu

– Mở đầu cho chương trình ngày hôm nay, xin được trân trọng kính mời ông/bà: … – chức vụ … lên đọc bài diễn văn phát biểu khai mạc chương trình và có đôi lời chia sẻ và mong muốn về sự phát triển của … trong tương lai.

– Xin trân trọng giới thiệu và kính mời ông/bà!

  • Phần vinh danh và trao thưởng

– Kính thưa toàn thể các vị khách quý đang ở đây! Năm qua là một trong những năm đầy thử thách và khó khăn. Thế nhưng với sự đồng lòng của tất cả mọi người thì ngày hôm nay chúng ta đã ở đây đã hoàn thành và vượt qua thử thách đạt mục tiêu một cách tốt nhất. Để thay cho lời biết ơn, công ty có những tấm bằng khen và những món quà dành cho những cá nhân, tập thể đã có thành tích đóng góp xuất sắc cho doanh nghiệp trong năm qua.

– Sau đây, MC … xin được mời các thành viên có tên sau đây là những thành viên có thành tích xuất sắc tiến lên sân khấu

(Lưu ý: MC phải đọc rõ tên cá nhân theo danh sách được cung cấp từ ban tổ chức)

– Xin kính mời Ông/Bà … (chức vụ) sẽ tiến về phía sân khấu để trao tặng cho nhân sự của mình những tấm bằng khen và những món quà.

– Xin trân trọng kính mời ông/bà !

Kịch bản MC Year End Party - MC dẫn chương trình theo đúng timeline kịch bản
Kịch bản MC Year End Party – MC dẫn chương trình theo đúng timeline kịch bản

3. Phần tiệc

  • Khai tiệc chương trình Year End Party

– Sau khi phần lễ kết thúc sẽ tới phần tiệc và MC sẽ là người khéo léo dẫn dắt mọi người tiến vào phần tiệc như sau:

– Tiếp theo chương trình, xin được trân trọng kính mời đại diện ban lãnh đạo công ty:

  • Ông/bà …. – chức vụ ….
  • Ông/bà …. – chức vụ ….
  • Ông/bà …. – chức vụ ….
  • Ông/bà …. – chức vụ ….

– Sẽ cùng nhau bước lên sân khấu để nâng ly chúc mừng cho dấu ấn khoảnh khắc đáng nhớ này và để bữa tiệc ngày hôm nay được bắt đầu.

– Kính thưa tất cả các quý vị khách mời, hòa chung vào bầu không khí vui tươi và hân hoan của buổi tối ngày hôm nay để chúc mừng cho buổi tiệc Year End Party. Chúc mừng cho những thành công đạt được của năm cũ và chào đón những thắng lợi tốt đẹp đang tới trong năm tiếp theo. Tất cả chúng ta hãy cùng nhau đứng lên và nâng cao ly rượu trên tay mình…

– Tôi xin phép được đếm ngược giờ phút này và chúng ta hãy cùng nhau hô vang “cạn ly” được không ạ?

  • Ăn tiệc

– Và ngay bây giờ đây xin kính mời quý vị chúng ta hãy cùng nhau nâng ly và nhập tiệc để chúc mừng cho sự thành công của chương trình tối ngày hôm nay. Quý vị đừng bỏ lỡ những phần tiếp theo bởi sẽ có các tiết mục đặc sắc cùng với những phần mini game đang chờ đón quý vị. Chính vì vậy mà nếu như bỏ lỡ những điều thú vị này bạn hãy ở lại với chúng tôi tới cuối chương trình. Chúc toàn thể quý vị có một bữa tối ngon miệng!

– Xin chân thành cảm ơn!

Kịch bản MC Year End Party - Sau phần phát biểu sẽ là phần khai tiệc
Kịch bản MC Year End Party – Sau phần phát biểu sẽ là phần khai tiệc

Gợi ý cho bạn: 15 concept Year End Party ấn tượng độc đáo

  • Phần minigame giao lưu

Vâng, kính thưa quan khách, để làm tăng lên phần thú vị cho không khí buổi tiệc ngày hôm nay thì sau đây để thêm phần gắn kết tôi xin được mời toàn bộ các cán bộ nhân viên hãy cùng nhau tham gia một trò chơi mini game ngay dưới đây.

– Ngay bây giờ đây, chúng ta hãy cùng nhau tham gia trò chơi…, xin mời các thành viên hãy cùng lên sân khấu để tham gia với chúng tôi.

(Lưu ý: MC hướng dẫn khách mời tham gia, kết thúc trò chơi và mời đại diện ban tổ chức lên trao quà cho những người tham dự)

  • Phần bốc thăm may mắn
READ  Ăn sầu riêng có mập không?

– Kính thưa các quý vị sau khi một số tiết mục minigame giải trí vừa kết thúc thì ngay bây giờ đây chúng ta sẽ cùng tới với phần thú vị không kém đó chính là phần bốc thăm trúng thường.

– Chúng ta sẽ không thể nào không nhắc tới tiết mục đặc sắc trong chương trình YEP. Tiết mục này vừa mang tới sự thích thú và niềm vui cho mọi người mà trên sân khấu đã sẵn rất nhiều phần quà cực kỳ hấp dẫn và chờ đớn người chủ nhân tới nhận.

– Và không bắt mọi người cần phải chờ lâu thêm nữa, ngay sau đây xin mời đại diện ban lãnh đạo công ty Ông/Bà…. lên sân khấu và bốc thăm chọn ra con số may mắn. Xin mời ông/bà?

(Lưu ý: MC sẽ nhận được lá phiếu từ đại diện, đọc to, rõ ràng con số may mắn 3 lần và mời những khách mời may mắn đang giữ lá phiếu lên nhận quà. Tiếp tục làm tương tự cho phần bốc thăm giả nhất và giải nhì.

  • Phần văn nghệ giao lưu.

Để làm khuấy động bầu không khí tuyệt vời hiện tại và chào mừng mùa xuân sắp về. Xin kính mời tất cả những vị quan khách hãy cùng với chúng tôi thưởng thức màn trình diễn tới từ ca sĩ… vô cùng sôi động với sự hỗ trợ của vũ đoàn… Đề nghị quý vị khách hàng cho một tràng pháo tay thật lớn. Đề nghị các quý vị đại biểu cho một tràng pháo tay thật lớn để chào mừng phần trình diễn này được không ạ!

MC sẽ mời các thành viên tham gia trò chơi để khuấy đảo chương trình
MC sẽ mời các thành viên tham gia trò chơi để khuấy đảo chương trình

4. Phần kết thúc chương trình

Kính thưa các quý vị quan khách, chỉ còn một thời gian nữa thôi là chúng ta sẽ chính thức chào tạm biệt năm cũ và đón năm mới tới. Chương trình Year End Party ngày hôm nay được coi như nút giao cho năm cũ và năm mới sẽ trở về với gia đình thân yêu.

– Trước thời khắc chia tay với tất cả quan khách, cho phép MC… và ban tổ chức chương trình đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc với với quý vị vì đã có mặt trong bữa tiệc ý nghĩa này. Xin chân thành gửi những lời chúc sức khỏe tới với các quý vị và chúc cho công ty ngày càng phát triển và đạt được nhiều thành tựu hơn nữa. Một lần nữa chúc cho đại gia đình… một năm mới an khang vạn sự sự ý, thịnh vượng.

– Và trước khi ra về xin gửi những lời chào tạm biệt xin hãy cùng nhau bước lên sân khấu để chụp những tấm ảnh kỷ niệm đáng nhớ trong bữa tiệc này. Xin mời!

Tham khảo thêm: Dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp thành công nhất

LuxEvent – Dịch vụ tổ chức Year End Party uy tín chất lượng

LuxEvent là một trong những doanh nghiệp tổ chức sự kiện hàng đầu trên cả ba miền tổ quốc với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. Đội ngũ nhân sự cùng kinh nghiệm và sự sáng tạo đã tổ chức thành công hàng ngàn sự kiện lớn nhỏ. Đến với chúng tôi bạn sẽ được:

  • Tư vấn miễn phí về chương trình và lựa chọn địa điểm tổ chức phù hợp với chủ đề của sự kiện.
  • Thiết kế ý tưởng và kịch bản MC Year End Party phù hợp nhất với yêu cầu của khách hàng đồng thời tạo ấn tượng và dấu ấn cho các khách mời tham gia.
  • Đảm bảo thi công các hạng mục theo đúng với kịch bản đã đề ra.
  • Cung cấp MC chuyên nghiệp, dẫn dắt chương trình chạy theo đúng timeline mong muốn.
  • Hỗ trợ dịch vụ ánh sáng, âm thanh, màn hình Led, backdrop và không gian sự kiện phù hợp.
  • Hỗ trợ thi công và tháo lắp các hạng mục trong sự kiện.
  • Chuẩn bị quà, trao thưởng vinh danh cho nhân sự chương trình.
  • Tư vấn trực tiếp và trình bày những phương án tổ chức và phương án rủi ro cho khách hàng 24/7.

Mọi lời chúng tôi nói đều sẽ được chứng minh bằng những việc mà chúng tôi làm trên thực tế. Hiệu quả mà chúng tôi mang lại chính là sự thành công cho chương trình của bạn. Nếu như bạn đang muốn chọn đơn vị tổ chức sự kiện Year End Party chuyên nghiệp hãy tin tưởng LuxEvent chúng tôi sẽ mang tới cho bạn chương trình cuối năm tuyệt vời và đáng nhớ nhất giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời.

Trên đây là một bài viết đưa tới cho bạn những kiến thức cơ bản để bạn đọc và chuẩn bị tổ chức bữa tiệc Year End Party cuối năm hoàn hảo. Ngoài những nội dung đã được nêu lên phía trên, nếu như bạn muốn buổi tiệc tất niên của mình có thể trở nên ý nghĩa và đặc biệt hơn thì hãy để các đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp và uy tín giúp bạn thực hiện một sự kiện Year End Party ý nghĩa nhất. Một chương trình thành công sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp bạn đó nhé!

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0814024666

Email: [email protected]

Website: https://LuxEvent.net

Trụ sở chính: Tầng 4, Tòa nhà Hàn Việt – 203 Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Chi nhánh Đà Nẵng: 87 Lê Thị Tính – An Khê – Thanh Khê – Đà Nẵng

Chi nhánh TP. HCM: tòa nhà Vincom Center – 72 Lê Thánh Tôn – P. Bến Nghé – Quận 1 – TP. HCM