Cách thiết lập trang doanh nghiệp LinkedIn

Cách thiết lập trang doanh nghiệp LinkedIn

Cách thiết lập trang doanh nghiệp LinkedIn

LinkedIn được coi là mạng xã hội dành cho các chuyên gia. Nó được sử dụng rộng rãi để kết nối mạng và lãnh đạo tư tưởng, khiến nó trở thành một nguồn tài nguyên tuyệt vời nếu bạn muốn kết nối với những người trong ngành của mình. Đó cũng là một cách tuyệt vời để nâng cao nhận thức về doanh nghiệp của bạn vì những người có liên quan trong ngành có thể dễ dàng nhìn thấy nó.

Nếu bạn có ý định tìm hiểu cách thiết lập một Trang kinh doanh LinkedIn, bạn đang ở đúng nơi! Hãy cùng xem qua quy trình đơn giản mà bạn cần tuân theo để tạo sự hiện diện cho doanh nghiệp của mình trên mạng xã hội chuyên nghiệp này.

Tại sao nên tạo một trang doanh nghiệp LinkedIn?

Nếu bạn có một công ty khởi nghiệp, bạn sẽ muốn quảng bá về nó. Bạn muốn mọi người trong ngành tò mò về những gì bạn đang làm. Sẽ không phải là ý tưởng hay nhất nếu tạo ra một mạng lưới rộng khắp bằng cách chạy quảng cáo cho công ty khởi nghiệp của bạn trên các mạng xã hội thông thường. Bạn muốn có một cách tiếp cận có mục tiêu hơn để những người có khả năng giúp công ty khởi nghiệp của bạn phát triển có thể xem được nội dung của nó.

Đó là một trong những lợi ích lớn nhất của việc tạo trang LinkedIn, bạn đưa nội dung đến với những đối tượng phù hợp nhất. Vì vậy bất cứ khi nào bạn bắt đầu một doanh nghiệp và muốn phát triển nó, bạn nên cân nhắc việc tạo một trang cho nó trên LinkedIn.

Dưới đây là một số lý do để tạo trang kinh doanh LinkedIn:

1. Tăng khả năng hiển thị

Bạn muốn mọi người tìm hiểu về công ty khởi nghiệp của bạn cũng như các sản phẩm và dịch vụ mà công ty đó cung cấp. Thiết lập trang công ty trên LinkedIn là cách hoàn hảo để giới thiệu với mọi người về doanh nghiệp của bạn. Nó cũng tạo ra bầu không khí chuyên nghiệp giúp xây dựng thương hiệu. Sử dụng sự hiện diện trực tuyến này để nói nhiều hơn về sản phẩm của bạn.

Ví dụ: bạn có thể giới thiệu cho mọi người các sản phẩm và dịch vụ mà doanh nghiệp của bạn cung cấp. Bạn có thể liệt kê tất cả các cách khác nhau mà sản phẩm của bạn sẽ mang lại lợi ích cho khách hàng và giúp cuộc sống của họ dễ dàng hơn. Bằng cách tạo trang LinkedIn Showcase, bạn cũng có thể làm nổi bật các sáng kiến ​​hoặc thương hiệu cụ thể trong tổ chức của mình.

Trang công ty LinkedIn cũng rất tốt để chia sẻ thông tin về quy trình và phương pháp kinh doanh của bạn, cho phép mọi người học hỏi từ kinh nghiệm của bạn và tạo ra một cộng đồng những cá nhân có cùng chí hướng.

READ  Hướng dẫn 7 cách khắc phục iPhone sạc không vào pin

2. Xây dựng thương hiệu

Kinh doanh là tất cả về xây dựng thương hiệu. Một thương hiệu mạnh sẽ đi một chặng đường dài trong việc đảm bảo sự thành công của một doanh nghiệp. Sử dụng trang kinh doanh của bạn trên LinkedIn như một cách để nâng cao nhận thức và khả năng hiển thị về thương hiệu. Có một số cách bạn có thể thực hiện việc này.

Ví dụ: bạn có thể thường xuyên chia sẻ thông tin cập nhật về doanh nghiệp của mình. Hãy nói về những mục tiêu đã đạt được hoặc những thách thức đã vượt qua và cho mọi người thấy một chút về những gì diễn ra ở hậu trường để họ có thể đánh giá cao những gì bạn làm. Đó cũng là một cách tuyệt vời để chia sẻ tin tức của công ty để những người theo dõi bạn có thể cập nhật những gì đang diễn ra.

Bạn có thể sẽ nhận được nhiều hiểu biết sâu sắc về hoạt động trong ngành của mình khi doanh nghiệp của bạn phát triển. Hãy sử dụng chúng để trở thành một nhà lãnh đạo tư tưởng. Chia sẻ nội dung nêu bật những thách thức và cơ hội để mọi người có thể coi bạn như một tiếng nói đáng tin cậy trong ngành.

KHAI THÁC. Tuyển dụng

Có thể khó tìm được những nguồn lực tài năng có thể giúp doanh nghiệp của bạn thực hiện sứ mệnh phát triển. Sử dụng trang LinkedIn như một cách để tuyển dụng những nhân viên mới phù hợp nhất với tổ chức của bạn. Bạn có thể liệt kê bất kỳ cơ hội việc làm nào có sẵn trên trang và cung cấp thông tin chi tiết về vị trí đó để những người gặp được vị trí đó được khuyến khích nộp đơn.

Bạn cũng nên nói về văn hóa công ty trên trang của mình để các nhân viên tương lai cảm thấy hài lòng khi tham gia. Chia sẻ lời chứng thực từ các nhân viên hiện tại để cho thấy lý do tại sao nơi làm việc của bạn lại tuyệt vời.

10 bước để thiết lập trang doanh nghiệp LinkedIn

Chúng ta hãy xem quá trình thực tế về cách thiết lập trang kinh doanh LinkedIn. Nó khá đơn giản và sẽ không mất nhiều thời gian. Bạn nên thực hiện tất cả các bước được đánh dấu ở đây để đảm bảo rằng mọi thứ được thiết lập vừa phải. Sau khi hoàn tất, bạn có thể tiếp tục chia sẻ thông tin cập nhật và nội dung khác mà không gặp nhiều khó khăn.

1. Đăng nhập hoặc tạo tài khoản

Bước đầu tiên rõ ràng là đăng nhập vào LinkedIn. Nếu bạn đã có tài khoản, chỉ cần sử dụng thông tin đăng nhập hiện có của bạn để đăng nhập. Nếu chưa có tài khoản, trước tiên bạn cần tạo một tài khoản. Chỉ cần truy cập LinkedIn và điền vào biểu mẫu.

Đó là một quá trình đơn giản. Bạn được yêu cầu cung cấp một số chi tiết trong quá trình này, chẳng hạn như tên, thông tin liên hệ, tổ chức, v.v. Cung cấp tất cả thông tin cá nhân và thông tin nghề nghiệp có liên quan để tạo hồ sơ.

Hãy dành chút thời gian khi tạo hồ sơ. Một hồ sơ được xây dựng tốt sẽ truyền cảm hứng cho sự tự tin của những người xem qua nó. Đó là điều mà những người khác trên LinkedIn sẽ dựa vào để tạo ấn tượng đầu tiên về bạn. Vì vậy hãy chắc chắn rằng nó là một cái tốt.

2. Chuyển đến tab “Công việc”

Sau khi đăng nhập, hãy nhấp vào biểu tượng Công việc ở góc trên cùng bên phải của menu điều hướng. Thao tác này sẽ mở một cửa sổ mới ở góc bên phải, nếu bạn cuộn xuống phía dưới, bạn sẽ tìm thấy nút có nội dung “Tạo trang công ty”

READ  Cách làm mờ ảnh trong Photoshop đơn giản, dễ thực hiện

Nhấp vào nút này để mở trang nơi bạn có thể cung cấp thêm chi tiết và tạo trang cho công ty của mình. LinkedIn sẽ yêu cầu bạn chọn loại trang kinh doanh bạn muốn tạo.

3. Nhấp vào “Tạo trang công ty”

Sau khi bạn nhấp vào nút “Tạo trang công ty”, một danh sách sẽ bao gồm tất cả các loại tùy chọn khác nhau có sẵn cho trang công ty LinkedIn của bạn. Chúng được chia thành các danh mục, hãy chọn danh mục phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn.

Các tùy chọn bao gồm Doanh nghiệp nhỏ (nếu bạn có ít hơn 200 nhân viên), Trung bình đến lớn (trên 200 nhân viên), Tổ chức giáo dục hoặc Trang giới thiệu cho các trang kinh doanh LinkedIn hiện có.

4. Chọn loại trang

Trong số tất cả các tùy chọn khác nhau được cung cấp cho bạn, đây là nơi bạn chọn tùy chọn áp dụng cho doanh nghiệp của mình. Ví dụ: chọn loại trang LinkedIn dành cho doanh nghiệp nhỏ nếu bạn là doanh nghiệp nhỏ có ít hơn 200 nhân viên.

Sau khi chọn tùy chọn này làm tùy chọn, bạn sẽ cần cung cấp một số chi tiết về tổ chức của mình. Điều này bao gồm nhưng không giới hạn ở Tên công ty, ngành, quy mô công ty, trang web, loại hình công ty, v.v.

5. Nhập chi tiết công ty của bạn

Tất cả các thông tin nêu trên là bắt buộc và bạn phải điền chúng một cách chính xác. Điền vào tất cả các phần có liên quan và đảm bảo kiểm tra kỹ thông tin. Bạn muốn nó chính xác để những người xem qua trang có được thông tin chính xác.

Một số mục bắt buộc cần phải được cung cấp, chẳng hạn như tên công ty, ngành và quy mô. URL trang web là tùy chọn và một số trường khác cũng vậy, nhưng lý tưởng nhất là bạn nên tìm cách cung cấp nhiều thông tin nhất có thể tại đây.

6. Thêm hình ảnh biểu trưng và biểu ngữ

Logo công ty và hình ảnh biểu ngữ là nhận dạng trực quan về doanh nghiệp của bạn trên LinkedIn. Bạn sẽ không muốn trang kinh doanh của mình trông chưa hoàn thiện. Đó là lý do bạn nên upload banner và logo trong quá trình tạo trang. Bạn nên thiết kế chúng trước khi tạo trang.

Hãy lưu ý đến kích thước hình ảnh để hình ảnh logo và biểu ngữ của bạn phù hợp hoàn hảo. Kích thước hình ảnh biểu ngữ cho trang công ty LinkedIn là 1584 x 396 px. Một hình ảnh không phù hợp sẽ trông không phù hợp và trang sẽ trông không bóng bẩy. Tầm quan trọng của việc tải lên hình ảnh biểu ngữ có kích thước phù hợp không chỉ dừng lại ở việc trang trí.

Nó cho mọi người thấy rằng bạn đã nỗ lực làm cho trang của mình trông chuyên nghiệp và hoàn chỉnh. Nó sẽ truyền cảm hứng tự tin cho những người truy cập trang và để lại ấn tượng tốt đầu tiên với họ.

7. Viết mô tả công ty hấp dẫn

Bạn sẽ cần tạo một mô tả ngắn gọn nhưng hấp dẫn về doanh nghiệp của mình để làm nổi bật tất cả các điểm bán hàng độc đáo. Đây là yếu tố quan trọng tạo nên ấn tượng đầu tiên mà bạn tạo ra, vì vậy điều quan trọng là bạn phải dành chút thời gian và suy nghĩ về những gì bạn muốn mô tả ngắn gọn truyền tải. LinkedIn cho phép bạn sử dụng tới 2,000 từ trong phần này, vì vậy hãy tận dụng tối đa chúng.

READ  Bỏ túi các app nói chuyện với người lạ miễn phí và phổ biến nhất

Đảm bảo rằng bạn đang nêu bật những khía cạnh tích cực của tổ chức mình thông qua phần mô tả. Bạn cũng có thể đề cập đến lợi ích của sản phẩm và dịch vụ của mình tại đây. Đây cũng là nơi bạn muốn sử dụng các từ khóa có liên quan để hồ sơ của bạn được tối ưu hóa tìm kiếm và hiển thị khi mọi người trên LinkedIn tìm kiếm bất kỳ từ khóa nào trong số đó.

8. Thêm chi tiết và tính năng có liên quan

LinkedIn cho phép bạn đưa nhiều thông tin lên trang kinh doanh của mình để tận dụng tối đa tất cả các cơ hội mà nó mang lại. Điều này có thể bao gồm các chi tiết bổ sung về sản phẩm và dịch vụ của bạn, bao gồm thông qua tùy chọn trưng bày, cho phép bạn đặt chúng ở vị trí trung tâm. Những người truy cập trang có thể xem ngay sản phẩm và dịch vụ đó là gì và tìm hiểu thêm về chúng.

Mang lại sức sống hơn cho trang bằng cách chia sẻ thông tin chi tiết về công ty. Thêm thành viên nhóm và chia sẻ thông tin chi tiết của họ để trang của bạn trông chân thực. Làm nổi bật bất kỳ cơ hội việc làm nào mà bạn có thể có để nhân viên tiềm năng có thể tìm thấy và tiếp cận.

9. Tùy chỉnh URL của bạn

Trang LinkedIn của bạn có thể có một URL tùy chỉnh. Khi bạn điền tên doanh nghiệp ở bước đầu tiên, nó sẽ tự động nhập URL phù hợp. Tuy nhiên, bạn có thể tùy chỉnh URL trang cho phù hợp với mục tiêu của mình. Nếu bạn đã có một URL mà bạn sử dụng trên trang web của mình và các hồ sơ truyền thông xã hội khác, tốt nhất bạn nên gắn URL đó ở đây để có sự nhất quán trên tất cả danh tính trực tuyến của bạn.

Lý tưởng nhất là URL phải phản ánh tên doanh nghiệp của bạn hoặc một biến thể của nó, nếu tên doanh nghiệp bạn đang sử dụng ở nơi khác không có sẵn. Nó không nên đi quá xa nếu không nó sẽ có vẻ không nhất quán.

10. Xuất bản và quảng bá trang của bạn

Sau khi tất cả thông tin đã được thêm và bạn đã tải lên các hình ảnh được yêu cầu, hãy nhấp vào “Xuất bản” để trang đi vào hoạt động. Nó sẽ trực tuyến ngay lập tức vì vậy bây giờ sẽ là thời điểm tốt nhất để tiếp tục và chia sẻ trang kinh doanh với mạng lưới của bạn.

Nó cho họ biết rằng hiện tại bạn có một trang kinh doanh riêng và họ cũng có thể giúp quảng bá bằng cách chia sẻ trang đó trên hồ sơ của họ để nhiều người hơn có thể tìm hiểu về doanh nghiệp của bạn và xem tất cả những gì doanh nghiệp đó cung cấp.

Ý tưởng bây giờ là xây dựng nhận thức về trang này để càng nhiều người nhìn thấy nó càng tốt. Đảm bảo bạn đăng nội dung thường xuyên và cung cấp thông tin cập nhật. Trang này phải có dấu hiệu của sự sống và cách duy nhất để làm được điều đó là thông qua cập nhật thường xuyên.

Bắt đầu công việc kinh doanh của bạn trước hành trình LinkedIn của bạn

Thiết lập một trang LinkedIn không quá khó khăn. Sau khi hoàn thành, bạn chỉ cần giỏi trong việc tạo ra nội dung hấp dẫn, gây được tiếng vang với khán giả và phải giỏi để khiến mọi thứ diễn ra suôn sẻ.

Trước khi tạo trang cho doanh nghiệp của bạn, hãy tìm kiếm sự trợ giúp của chuyên gia để bắt đầu kinh doanh. Bằng cách làm việc với các chuyên gia tại dịch vụ thành lập LLC của doola, bạn có thể yên tâm rằng công ty của bạn sẽ được thiết lập hợp lý và mọi thứ sẽ được lo liệu để bạn có thể tập trung vào việc xây dựng nhận thức cho doanh nghiệp của mình.

Câu Hỏi Thường Gặp