Đinh Hợi sinh năm 2007 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với người tuổi nào?

2007 mệnh gì?

Sinh năm là 2007 mệnh gì? Căn cứ thuyết Ngũ hành, biết được những người sinh năm 2007 mang mệnh Thổ, nạp âm là Ốc Thượng Thổ. Ở đây, “Ốc” được chỉ là Nhà, còn “Thượng” nghĩa là Trên, “Thổ” nghĩa là Đất, Ốc Thượng Thổ mang ý nghĩa là ngói lợp mái nhà.

Bởi vì ngói lợp vốn là vật liệu nhân tạo nên khác với các nạp âm còn lại thuộc nguyên tố Đất. Đa số những người có mệnh Ốc Thượng Thổ đều sống tự lập theo một khuôn khổ, nguyên tắc. Do đó, họ vẫn thường hay bị đánh giá là cứng đầu, bảo thủ.

Xét về cuộc sống, Ốc Thượng Thổ là những người khá khô khan, sống rập khuôn, quy tắc và chỉ thực hiện được tốt công việc của mình. Nếu không thật sự thân thiết với họ, bạn sẽ cảm giác họ khá lạnh lùng và cô độc. Ngoài ra, người mang mệnh Thượng Thổ còn là tấm gương để nhiều người noi theo. Bởi lẽ, họ thường là những nhà quản lý hay giáo viên giỏi.

Bạn có thể tham khảo bảng thông tin tóm tắt về Đinh Hợi 2007 như sau:

ĐẶC ĐIỂM NỘI DUNG CHI TIẾT Năm 2007 Thiên Can Đinh Địa Chi Hợi Mệnh Thổ Cung Mệnh Nam: Cung Khôn

Nữ: Cung Tốn

Mệnh Ngũ Hành Ốc Thượng Thổ Tương Sinh Mệnh Kim, Hỏa Tương Khắc Mệnh Thủy, Mộc Tam Hợp Hợi, Mão, Mùi Tứ Hành Xung Dần, Thân, Tỵ, Hợi

Sinh năm 2007 tuổi gì?

Theo phân tích của những chuyên gia phong thủy dựa trên hai yếu tố Thiên Can – Địa Chi, những người sinh vào năm 2007 có can là Đinh và chi là Hợi. Vậy 2007 tuổi con gì? Câu trả lời là người sinh năm 2007 là tuổi Đinh Hợi, cầm tinh con heo.

Trong đó, Thiên Can Đinh thì thuộc hành Hỏa còn Địa Chi Hợi thì thuộc hành Thủy. Theo thuyết Ngũ hành thì Hỏa và Thủy xung khắc. Vì Hỏa và Thủy khắc nhau nên cuộc đời của người sinh năm 2007 sẽ khá chông chênh, trắc trở. Tuy nhiên, họ vẫn có thể nỗ lực để đạt được thành công.

>> Xem thêm: Nam, nữ Tân Tỵ sinh năm 2001 mệnh gì? Hợp màu nào, công việc gì?

Sinh năm 2007 thuộc cung gì?

Tùy vào giới tính nam hay nữ mà vận mệnh cũng sẽ có sự khác nhau dù cùng năm sinh. Cụ thể:

  • Nam Đinh Hợi 2007: Nam nhân Đinh Hợi thuộc cung Khôn, hành Thổ. Những người mang cung Khôn thường có tính tình bình tĩnh, đôi lúc ương ngạnh, bảo thủ. Tuy gặp nhiều hạnh phúc, may mắn trong gia đạo nhưng họ lại khó thành đạt vì ít quan tâm đến sự nghiệp.
  • Nữ Đinh Hợi 2007: Nữ nhân sinh năm 2007 thuộc cung Tốn, hành Mộc. Họ thường là người có tính cách dịu dàng, ôn hòa và sống tích cực. Mặt khác, người nữ Đinh Hợi cũng có tấm lòng cảm thông, bao dung với người khác. Về tình duyên thì họ cũng gặp được nhiều may mắn, dễ gặp người hữu duyên.
READ  Nằm mơ thấy cá đánh con gì? Nhanh tay đánh ngay số này để hốt tiền về túi

>> Xem thêm: Nam, nữ Nhâm Ngọ 2002 mệnh gì? Hợp màu nào, công việc gì?

Tính cách người sinh năm 2007

Tùy vào giới tính nam hay nữ mà người sinh năm 2007 sẽ có những sự khác nhau về tính cách. Dưới đây là luận giải chi tiết về tính cách của nam, nữ Đinh Hợi.

Tính cách Nam tuổi Hợi 2007

Nam tuổi Đinh Hợi 2007 mang tấm lòng bác ái và thích quan tâm người khác. Khi làm bất cứ việc gì, họ cũng vô cùng kiên nhẫn và quyết tâm thực hiện đến cùng.

Bên cạnh đó, nhờ có trí thông minh trời phú mà nam giới tuổi này thường học đâu hiểu đó, thi cử đỗ đạt. Tuy nhiên, họ cũng bị nhiều người đánh giá là tự phụ. Sự tốt bụng của họ cộng với việc không biết phân biệt đúng sai rạch ròi khiến họ dễ bị lường gạt, đổ trách nhiệm.

Tính cách Nữ tuổi tuổi Hợi 2007

Nữ Đinh Hợi 2007 thường có tấm lòng nhân hậu, tử tế với người khác. Cũng như nam Đinh Hợi, họ kiên nhẫn, hăng say với công việc cho đến khi thành công mới thôi. Mặt khác, người nữ tuổi này có trí thông minh, lanh lợi hơn người. Thế nhưng họ vì bản tính dễ tin người nên có nguy cơ bị dụ dỗ, lợi dụng lòng tốt.

Đinh Hợi sinh năm 2007 hợp và kỵ màu gì?

Đinh Hợi 2007 hợp màu gì? Vì Đinh Hợi mang mệnh Thổ, tức nguồn dinh dưỡng nuôi sống vạn vật, nên người mang tuổi này cũng sẽ hợp với cung mệnh của mình. Do đó, những màu sắc tương hợp sẽ là nâu đất, vàng sậm tượng trưng cho hành Thổ.

Mặt khác, theo thuyết ngũ Hành thì Hỏa sinh Thổ, giúp cho Thổ được phát triển tốt nhất. Do đó, những màu sắc tương sinh phù hợp với người sinh năm Đinh Hợi 2007 cũng là những màu sắc bản mệnh của Hỏa như đỏ, cam, hồng, tím.

Mặt khác, vì Mộc có tính khắc Thổ nên Đinh Hợi 2007 không phù hợp với những màu hành Mộc như xanh lá, xanh chuối. Nếu sử dụng nhiều những màu tương khắc này có thể ảnh hưởng không tốt đến cuộc sống và vận mệnh.

Đinh Hợi sinh năm 2007 hợp những tuổi nào?

Đối với người tuổi Đinh Hợi 2007, những tuổi thuộc nhóm tam hợp bao gồm Hợi, Mão, Mùi, những tuổi phạm tứ hành xung là Dần, Thân, Tỵ, Hợi. Căn cứ vào quy tắc tam hợp – tứ xung để xác định được tuổi hợp, khắc của người sinh năm này.

READ  Tuổi Nhâm Ngọ 2002 Mệnh Gì? Hợp Với Tuổi Gì, Hợp Màu Gì?

Tuổi hợp để làm ăn

Để công việc làm ăn được suôn sẻ, thuận lợi, cả nam và nữ Đinh Hợi 2007 sẽ hợp với những tuổi Canh Dần, Nhâm Thìn và Bính Tuất.

Tuổi hợp để kết hôn

Hôn nhân cũng là một trong những yếu tố quan trọng của cuộc đời con người. Những tuổi được đánh giá khi kết hợp với người Đinh Hợi 2007 sẽ có một hôn nhân, con đường tình duyên viên mãn là Canh Dần, Nhâm Thìn và Bính Tuất.

Tuy nhiên, người tuổi Đinh Hợi 2007 cũng nên cân nhắc những tuổi kỵ để cuộc đời, sự nghiệp không bị cản trở.

  • Đối với nam: tuổi kỵ sẽ là Kỷ Sửu, Tân Sửu, Ất Mùi, Quý Mùi.
  • Đối với nữ: tuổi kỵ sẽ là Mậu Tý, Bính Thìn, Canh Tý, Giáp Ngọ, Nhâm Ngọ và Giáp Thìn.

Con số may mắn của Đinh Hợi sinh năm 2007

Theo thuyết phong thủy, những con số đóng vai trò khá quan trọng khi liên quan trực tiếp đến ngũ hành sinh khắc. Khi tìm được những con số hợp phong thủy, người tuổi Đinh Hợi 2007 sẽ gặp được nhiều điều may mắn trong cuộc sống, thành công trong tương lai.

Cụ thể, họ có thể cân nhắc những con số là 2, 5, 8, 9. Đây là những chữ số tượng trưng cho mệnh Hỏa mà Thổ thì phụ thuộc mật thiết với Hỏa. Trái lại, những con số 3 và 4 là những con số khắc mệnh vì tượng trưng cho mệnh Mộc.

Gia chủ Đinh Hợi 2007 xây nhà theo hướng nào?

Hiện nay, việc xây nhà không chỉ chú trọng đến thẩm mỹ mà còn cân nhắc đến yếu tố phong thủy. Đa số gia chủ đều xem hướng nhà phù hợp trước khi thi công. Bởi điều này sẽ giúp công việc của họ được thuận lợi, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Vậy người sinh năm 2007 thích hợp với hướng nhà nào? Tham khảo ngay thông tin qua bảng bên dưới.

HƯỚNG NHÀ SINH KHÍ PHÚC ĐỨC THIÊN Y PHỤC VỊ Nam mạng 2007 Đông Bắc ↗ Tây Bắc ↖ Tây ← Tây Nam ↙ Nữ mạng 2007 Bắc ↑ Đông → Nam ↓ Đông Nam ↘

Các hướng nhà này được giải thích như sau:

  • Sinh Khí: Giúp gia chủ thăng tiến trong công việc, an khang, thịnh vượng.
  • Phúc Đức: Cải thiện và gia tăng tình cảm giữa các thành viên trong gia đình.
  • Thiên Y: Chú trọng về sức khỏe, giúp gia chủ vượt qua bệnh tật.
  • Phục Vị: Mang lại may mắn và bình an cho gia chủ.

Vật phẩm may mắn phù hợp với gia chủ Đinh Hợi 2007

Từ lâu, vật phẩm phong thủy được xem là một trong những cách cải thiện vận mệnh và thu hút tài lộc hiệu quả. Đối với gia chủ tuổi Đinh Hợi 2007, một số vật phẩm dưới đây sẽ phù hợp và mang lại may mắn.

  • Đá mắt hổ vàng nâu: Loại đá này thể hiện sự cứng rắn, dũng mãnh, có thể vượt qua tất cả khó khăn, chướng ngại. Đá mắt hổ vàng nâu sẽ mang đến nhiều may mắn cho người sinh năm 2007.
  • Đá thạch anh tím: Tĩnh lặng, cân bằng là “mỹ từ” nói về đá thạch anh tím. Vì thế, người sở hữu chúng sẽ có được sự an yên. Đồng thời có thể bình tĩnh để giải quyết mọi vấn đề gặp phải.
  • Đá thạch anh hồng: Là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho tuổi Đinh Hợi 2007 muốn cải thiện chuyện tình cảm hay hôn nhân. Bởi đá thạch anh hồng sở hữu sự quyến rũ, năng lượng tích cực mà không phải loại đá nào cũng có được.
  • Garnet ngọc hồng lựu: Vật phẩm này thích hợp cho gia chủ sinh năm 2007 muốn cải vận và thu hút tài lộc. Bởi đây là loại đá mang ý nghĩa về sự dồi dào, sung túc và đầy quyền lực.
READ  Bún bò bao nhiêu calo? Ăn nhiều bún bò có béo không? Cách ăn bún bò không lo tăng cân

Nam, nữ Đinh Hợi hợp với công việc nào?

Bên cạnh thắc mắc 2007 mệnh gì, hẳn nhiều người sẽ băn khoăn tuổi của mình thường sẽ hợp với công việc nào. Người nam sinh năm Đinh Hợi thích hợp để theo đuổi những ngành như chăn nuôi, thú y hay lâm nghiệp. Với những ngành nghề trên, nam 2007 có thể sống một cuộc sống bình lặng như họ mong muốn.

Còn về nữ tuổi Hợi 2007 thì nên lựa chọn những ngành nghề không quá cạnh tranh như giáo viên hay liên quan đến lợi ích công cộng. Khi theo đuổi những ngành nghề này thì chắc chắn rằng nữ Đinh Hợi sẽ đem về những thành tích vượt trội.

Đỉnh cao sự nghiệp của người sinh năm 2007 là khi nào?

Từ năm 30 tuổi trở đi chính là lúc sự nghiệp của tuổi Đinh Hợi 2007 đạt đến đỉnh cao. Trước đó, có thể họ sẽ gặp phải nhiều vấn đề tiêu cực về cả công việc và cuộc sống. Có thể kể đến như vướng nhiều thị phi, mất định hướng,… Từ đó khiến cho tuổi này trở nên chán nản và mất động lực.

Tuy nhiên, nếu xác định được điểm mạnh cùng đam mê của mình và có niềm tin, sự nghiệp của Đinh Hợi 2007 sẽ có nhiều khởi sắc. Và sau tuổi 30, sự giàu sang và may mắn sẽ luôn đồng hành cùng họ.

Cách tính tam tai cho Đinh Hợi sinh năm 2007

Tùy vào từng nhóm tam hợp cụ thể để tính được tam tai. Theo đó, những con giáp thuộc Tam hợp theo Bệnh – Tử – Mộ thuộc con giáp nào thì đó chính là năm gặp hạn tam tai.

Có thể thấy, những ai thuộc Hợi – Mão – Mùi thì sẽ Tam tai vào 3 năm: Tỵ, Ngọ, Mùi. Chúng sẽ luôn luân chuyển và chỉ có thể gặp lại 1 lần sau 12 năm. Như vậy, tam tai sắp tới của Đinh Hợi sinh năm 2007 sẽ rơi vào các năm như: 2025 (Ất Tỵ), 2026 (Bính Ngọ), 2027 (Đinh Mùi), 2037 (Đinh Tỵ),…

FAQ – Một số thắc mắc thường gặp về 2007 mệnh gì?

Người sinh năm 2007 xung khắc với tuổi gì?

Người tuổi Đinh Hợi 2007 sẽ xung khắc với các tuổi như Dần, Thân, Tỵ và Hợi. Cụ thể:

  • Xung khắc với người tuổi Dần: Xung đột trong quan điểm cũng như mục tiêu trong cuộc sống.
  • Xung khắc với người tuổi Thân, tuổi Tỵ: Đối đầu, xung đột về ý kiến, tạo ra mâu thuẫn và căng thẳng khó giải quyết.
  • Xung khắc với người tuổi Hợi: Căng thẳng trong mối quan hệ và tương tác, giao tiếp.

Tuổi Đinh Hợi 2007 nên chọn màu xe gì?

Nếu Đinh Hợi 2007 muốn mua xe máy hoặc ô tô thì nên cân nhắc trong việc lựa chọn màu xe. Do tuổi này thuộc mệnh Thổ nên sẽ phù hợp với màu hồng, cam, tím, đỏ hoặc màu nâu đất, vàng đậm.

Gia chủ sinh năm 2007 nên kỵ xây nhà hướng nào?

Việc xây nhà kỵ hướng nào còn dựa trên nam mạng và nữ mạng của tuổi Đinh Hợi 2007. Cụ thể:

  • Nam mạng 2007: Tránh xây nhà ở hướng Đông, Bắc, Nam và Đông Nam. Bởi các hướng này có thể mang đến tai họa, bất hòa, thị phi không đáng có.
  • Nữ mạng 2007: Không xây nhà ở hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam và hướng Đông Bắc.

Trên đây là giải đáp cho thắc mắc tuổi Đinh Hợi 2007 mệnh gì cũng như những câu hỏi khác có liên quan. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giải đáp cho bạn đọc những câu hỏi xoay quanh vấn đề này!

Xem thêm: Sinh năm 1967 tuổi gì? Nam, nữ Đinh Mùi 1967 mệnh gì?